Thursday, March 15, 2007

~';,,;'~ --> blah!

arrrr... i shold be doing something right now but i dont have the energy and the drive to do it. i should be finishing my Heat Exchanger design but because i made the wrong assumption i have to recompute 6 long pages again... i should be finishing 3 ful reports in chem but.. im too tired.. what's happening to me.. 2 days na kong ganito.. ang daming gagawin ang daming ipapasa yet im still here in front of you whining about my lazyness.. I always tell my groupmates na kaya naming tapusin yung report before friday pero I myself doesn't believe that I can pull that off. ang dami ko pang idadagdag at gagawin dun sa report na yun.... hay... It's not stress.. Im just too lazy.. hay... tapo nadelay pa yung che170 report namin tapos gabi pa yung report namin sa 165 tapos wala pa kaming calculations tapos di ko pa natatapos iedit yung powerpoint ng 165... (para na kong si P-chan *atsui atsui~!*) no offense meant. :D pero ayun just want to rant... wala kasi akong output ng mga rants ko e.. kaya ikaw na lang kung sino ka mang nagbabasa ng blog ko. sensya na ha? emo kid ako today e... cut myself, hang myself, cry in the corner.. blah blah blah

2 comments:

Shandelseth said...

waaa! nabalitaan ko nga kay melo an wala ka pa daw reports sa 111.1?
>.< sayang can't help you there, wala ako copies nung ginawa ko eh..

good luck na lang sa paggawa ng stuff!

Shandelseth said...

*mela pala ahahaha! hindi ko na nakita yung tinatayp ko eh.