Friday, August 05, 2005

A Bad Day for RD

Today I think is a bad day. I have so many things to do with so little time and I am here doing nothing because it's friggin raining outside. I'm also disappointed with my peers in our art club because i don't know what's the purpose of the group anymore. the only ones who are working are the old ones like andrew's batch. i am very disappointed at the new ones because ever since they joined the group they haven't contributed anything for the group except their jokes and their senseless antics. minsan napapaisip ako na baka mas productive pa yung Siomai Sashimi Don Club ( pero napaisip ulit ako.. hinde, mas productive parin kami. they suxx) wala na din yung magagaling na artist tapos yung magagalign nating scriptwriters wala na din. yung magaling magtake-over puro ideas lang at mga pangpersonal na agenda. yung iba naman walang pakialam kung anong project, nakikihitch lang sila sa kung anong sabihin ni andrew pero wala namang ginagawa. Kung ikaw si Neil, diba mababadtrip ka din. Or si Ais, o si Andrew, o si (enter Elder's name) hindi ba tatamarin ka rin kung ganyang katamad ang mga kasama mo? parang ikaw lang ang gumagawa ng lahat e. ok lang naman siguro yung magkatuwaan kahit minsan, ang problema e almots 98% walang ginagawa kundi mag-gaguhan. pag nagmmeeting si andrew nakikita ko na wala halos nakikinig, parang binabalewala nyo yung mga efforts nya para lang may magawa tayo. di katulad ng dati na pag meeting meeting talaga. lahat nakikinig at tumutulong para may magawa tayo. naiinis ako kasi sigurado ako na kapag gmraduate na si drew and yung mga kabatch nya e wala ng mangyayari sa group. wala ng magttakeover para sa mga projects ( except na lang kung biglan na namang sumingit si ano at itakeover na naman nya yung group) hay naku, this could go on forever and still nothing good will happen. gusto ko lang ilabas ang opinion ko about the group. sa lahat ng makakabasa nito sana isipin nyo naman ang paghihirap ni drew ( our current slave-driver) para sa group natin...